þriðjudagur, október 26, 2010

Beiðni um hjálp! Anmodning om hjælp!

står på dansk nedenunder

Elsku bestu vinir!
Ég er að gera rannsókn í Eigindlegum rannsóknaraðferðum við Háskólann á Akureyri þar sem ég er í mastersnámi eins og mörg ykkar vita.

Ég á að gera vettvangsrannsókn svokallaða ethnographic research og ákvað að gera autoethnographic story. Sem sagt þá ætla ég að rannsaka MIG.

Nú vantar mig aðstoð ykkar við að vita hvað þið hafið að segja um mig. td Hvenær munið þið fyrst eftir mér? Hvernig kynntumst við? Hvað dettur ykkur fyrst í hug þegar þið hugsið um mig? Hvernig persóna heldur þú að ég sé?
Þú þarft ekki að svara þessum spurningum endilega en mér þætti vænt um að þú myndir gefa þér tíma að skrifa niður það fyrsta eða annað sem þér dettur um mig og senda mér í tölvupósti (vallaosk@gmail.com)

Ég mun ekki nafngreina ykkur í rannsókninni heldur gefa ykkur einhver dulnefni svo ef þið hafið sérstakar óskir um dulnefni þá er tilvalið að láta það fylgja með;o)

Knús og kram V
___________________________________________________

Kære venner
Jeg er i gang med at lave en etnografisk opgave i mine studier og det jeg skal kigge nærmere på er JEG.

For at kunne gøre dette ordentligt har jeg brug for lidt hjælp. Jeg har brug for at vide hvad du har at sige om mig, fx hvordan vi mødtes, hvornår og evt hvorfor. Du behøver ikke at svare på nogle spørgsmål bare du giver dig tid til at skrive et eller to ord om mig og sende til mig i beskederne her eller i email (vallaosk@gmail.com)

Jeg vil ikke angive jeres navne i min opgave, men vil give jer dæknavne så hvis I har specielle ønsker om dæknavn endelig send det med ellers får I et sødt islandsk navn;o)

knus og kram Valla

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim