þriðjudagur, maí 18, 2010

ég er svo svekkt:(

ég var búin að ákveða að vera óhollustuleg í kvöld....setti franskar í ofninn og hlakkaði SSSSSSSSSSSVOOOOOOOOOOOOOOO mikið til...var samt með hollustu samviskubit svo hinn hluti máltíðarinnar var mjög hollur og settur saman úr fleiri fæðuflokkum en fitu!!! svo tek ég frönskurnar úr ofninum aðeins of snemma...jakk vil ekki borða þær - þannig ég endaði á að borða bara grænmetispítu í matinn:o( svekkur
annars eru bara 2 kennsludagar eftir víiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
svo eru 3 vikna próf og yfirsetu kaffihlaðborð áður en allt er búið

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

....þetta er náttúrúlega alveg hræðilegt og ættir að fara fram á óhollustu skaðabætur.

Konan í Túninu

19 maí, 2010 20:40  
Anonymous Nafnlaus sagði...

já einmitt mig langaði svo svo svo í franskar!!!! samt ekki nóg til að gera eitthvað meira í því

19 maí, 2010 22:55  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim