þriðjudagur, mars 23, 2010

mars er farinn að styttast í annan endan...4 kennsludagar eftir í páskafrí...jeiiiiiiii

Ég er á kafi í tölfræði í háskólanum og búin að rifja upp það sem ég lærði í gamla daga og læra ýmislegt nýtt....kannski ég verði tölfræðinörd hér eftir...

Ég er búin að vera að spá í áföngum í háskólanum næsta vetur....ég þarf að ákveða hvað ég vil gera - hvernig ég vil hafa þetta master nám mitt....eiginlega búin að ákveða áfanga...vonandi fæ ég að taka 2 áfanga sömu önnina í skiptinámi og þá er ég sátt...næstu önn verð ég í eigindlegum rannsóknaraðferðum (nenni ekki hahahahaha) mér finnst megindlegar aðferðir skemmtilegri - ætli ég geti tekið þær aftur hahahaha

vinnu/búsetu spurningarnar eru enn jafn margar....ekkert gengur að leysa þær enda tíminn ekki kominn....

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert allrahanda nörd mín kæra....Hlakka til að heyra um framtíðarpælingar þínar, veit að þær breytast á hverjum degi.

Konan í Túninu

24 mars, 2010 19:20  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim