sunnudagur, febrúar 28, 2010

enn ein vikan komin á enda og mars er að hefjast.....mars er langur leiðinlegur og kaldur og svo er það líka skattamánuður!!!

það er búið að snjóa yfirdrifið nóg seinustu vikuna finnst mér.....nægir mér amk næstu 15 árin!!!

Ég ákvað að fresta pökkun um nokkra mánuði þekkjandi sjálfa mig þá væri ég búin að taka upp úr öllum kössum viku eftir að ég pakkaði ofan á þá - svo ætlar Þóra líka að koma og hjálpa mér um leið og ég er búin að pakka öllum bókunum....hún þorir ekki að pakka bókunum!!!

annars er lífið gott hér - vonandi annars staðar líka

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

UUUU hvað ég skil þig vel :o)
Hata kassa
Hlakka til að fá vor og klára skattframtal :o)
SE

03 mars, 2010 10:11  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim