föstudagur, janúar 15, 2010

tíminn líður og mánuðurinn hálfnaður....ég held ég sé ekki búin að kaupa neinar bækur á árinu.....ég er aldrei búin að fara í ræktina....ég hef ekki borðað hollan mat á hverjum degi....ég hef ekki fylgst með fréttum....en ég hef gert ýmislegt....unnið og lært og lesið og talað við vini og keypt flugmiða.....lendi í höfuðborginni í lok janúar - áhugasamir hafi samband!!!

ég er í lotu í háskólanum núna - megindlegar rannsóknir, mjög spennandi!! ég er mjög spennt fyrir önninni - á einhver eintak af spss/paws handa mér????? ég yrði eilíflega þakklát og myndi borga fyrir með einhverju góðgæti:o)

á morgun er ég að hugsa um að kaupa eins og eina bók um tölfræði og fá mér góðan stóran bolla af ókeypis nammikaffi

ég vildi óska þess að ég ætti eftir að lesa Stieg Larsson

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim