fimmtudagur, desember 31, 2009

Það er ekki mikið eftir af 2009 akkútat núna.......árið hefur verið fínt og ég er ekkert viss um að næsta sé neitt betra hahahahahahaha þoli ekki breytingar:)

Á þessu ári:
ferðaðist ég mikið - fór til 4 landa og í 4 landshluta
svaf í tjaldi í fyrsta skipti í mörg ár
fór á ættarmót
fór í sumarbústað


Á næsta ári:
verð ég gömul...eða sko eldri en ég varð á þessu ári.
ætla ég að halda áfram í MA námi
ætli ég að vinna
kannski ætla ég að flytja á næsta ári
kannski ætla ég að flytja inn við hliðina á þér

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú flytur við hliðina á mér...eða þá að við flytjum í kommúnuna í Köben.
Árið 2010 verður gott ár.

Ásgeirshjónin þakka góðar stundir

31 desember, 2009 14:25  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Takk fyrir samvistirnar, mátt alveg flytja við hliðina á mér :)

Steinunn

02 janúar, 2010 20:26  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Takk fyrir samvistirnar, mátt alveg flytja við hliðina á mér :)

Steinunn

02 janúar, 2010 20:26  
Anonymous Nafnlaus sagði...

2010 verður gott ár!!! sá sem vill mig við hliðina á sér þarf að rýma íbúð við hiliðina á sér:o)

03 janúar, 2010 18:13  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim