mánudagur, nóvember 09, 2009

stórar og mikilvægar ákvarðanir hafa verið teknar seinustu dagana....þetta mun allt koma í ljós með tíð og tíma en ég gef samt ekkert upp strax:)

brjálað að gera að venju...ritgerðir eru skrifaðar, verkefni fá 9 í einkunn....farið hefur verið yfir fullt af verkefnum og önnur búin til...fullt af góðum mat hefur verið búinn til og borðaður.....

ég er búin að losa mig við hor og hita og kvefið er komið í póst til réttmæts eiganda!!!

3 Ummæli:

Blogger Leikum saman sagði...

Mér finnast þetta frábærar ákvarðanir og er spennt að sjá hvernig þetta þróast......ég vona bara að þú skírir í höfuðið á mér..........................thíhíhí

10 nóvember, 2009 17:02  
Anonymous Nafnlaus sagði...

eitthvað hlýt ég með tíð og tíma að geta skýrt þetta

10 nóvember, 2009 17:41  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Var það að kaupa sænskar bækur!!!! Nei bara spyr
S

07 desember, 2009 10:14  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim