fimmtudagur, nóvember 19, 2009

ég fór og keypti 3 bókina eftir Stieg Larsson áðan - á sænsku. Þessi bók kostaði með afslættinum 1500 eins og sú fyrri....þetta þýðir að ég hef sparað 7000 við að kaupa sænskar bækur.....giskið hvað aukajólagjöfin mín mun kosta í ár????? nei ekki 7000 því ég keypti mér líka naglalakk í dag en restin fer í aukajól....hehehe

ég er að farast úr spennu yfir Flickan som lekte med elden....langar helst að melda mig veika í ca 350 bls í viðbót

ætti annars að vera að vinna....hmm nei nenni ekki....best að lesa einn kafla áður en ég fer að sofa

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

HSHAHAHAHAHAH
Nú sérðu þegar þú lest kommentin að ég byrja efst og vinn mig niður hahahha.
Nú geturu allavega eytt 7000 kr í eitthvað annað ;)
S

07 desember, 2009 10:13  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim