miðvikudagur, október 14, 2009

hún á afmæli í dag...

það er kominn tími á vikulegt lífsmark......

ég er þreytt, ég get sofið endalaust.....reyndar bara vegna þess að ég sef ekki nóg á nóttunni - ótrúlegustu hluti þarf að gera á kvöldin!!!

Annars er þetta búinn að vera fínn dagur - 15°c hiti í dag og fínt veður....þegar ég kom út í morgun með trefil í þykkum jakka og í vettlingum fann ég að ég var ofklædd:D

Annars eru kveðjurnar búnar að velta inn í dag svo það eru ekki margir sem hverfa af jólakortalistanum vegna gleymsku....hahahahahaha

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég notaði límbandið sem ég var búin að týna en fann svo, pakkaði inn afmælisgjöfinni og í dag fer hún í póst.
Allar góðar "stúlkur" eiga skilið að fá góðar afmælisgjafir.

Til hammó með ammó í gæró.

Þessi sem fann ekki límbandið.

15 október, 2009 10:37  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim