mánudagur, október 26, 2009

ég hef svo mikinn tíma að ég er búin að finna mér nýja tómstundaiðju....af því ég hef svo mikinn tíma þá fann ég síðu sem sendir mér daglega uppskriftaþætti í podcasti - hrein dásemd....

Annars bara allt við það sama...vinna, skóli, vinna, skóli, vinna

held ég sé búin að hrista af mér mesta hitann og stóran hluta af kvefinu....þykist samt vita að snýtipappír verði hluti af standardútbúnaði í nokkra daga í viðbót....hmm Ásdís myndi nú segja að hann sé alltaf hluti af standardútbúnaði hjá mér....nokkuð til í því - það er alveg sama hvað jakka ég fer í þá er pappír í vösunum

Annars er haustfrí í báðum skólum hjá mér um þessar mundir...á öðrum stað var það föstudag og í dag og á hinum staðnum er það í dag og á morgun....í dag og á morgun er ég í lotu í skólanum...svo sem nóg að gera á öllum vígstöðvum svo það er eins gott að ég fari að horfa á nokkra uppskriftaþætti...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim