laugardagur, október 31, 2009

ég hef náð miklum árangri í lífinu......ég hef unnið fleiri FreeCell en ég hef tapað!!! tók bara næstum 1400 spil - sorglegt eða hvað???


bara svo þið haldið ekki að ég hafi endanlega farið yfir um þá vil ég ítreka að þetta hefur tekið tæplega 2 ár svo þetta eru ekki svo margir kaplar á dag að meðaltali....

búin að vera með hita....sem þýðir að ég er ógurlega þreytt...svaf í fleiri klukkutíma í kvöld...þess vegna er ég vakandi á þessum tíma nætur.....vitiði það er fátt jafn gott og nokkra klukkutíma blundur með hlýja góða (samt ekki mjúka) tölvu í fanginu

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ertu ennþá lasin litla lús. Þú ert vonandi ekki farin að hrína?
Vesturbæjarskvísan

01 nóvember, 2009 21:02  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim