þriðjudagur, september 29, 2009

er enginn annar en ég orðinn þreyttur á hræðsluáróðri fjölmiðla??? ekki það að ástandið er alvarlegt og allt það en ég er samt svo svo svo svo þreytt á þessu
...það er að verða komið ár og eyrun mín eru orðin uppgefin....ég er afskaplega fjölmiðla þreytt

annars gengur allt vel í námi og kennslu....var að klára lotu 2 í náminu fyrir nokkrum klukkutímum síðan og er að safna kröftum í að gera eitthvað....reyndar búin að elda en það þarf svo sem ekki að nota heilann mikið við það!!! en maturinn var samt MJÖG góður!!!!

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

fyrir ári fór ég í fjölmiðlabann, núna styttist í samskonar bann!!
Allavega var fjölmiðlafríið sem ég var í september æðislegt,
Takk fyrir að leifa mér að gista
kveðja mamma

30 september, 2009 20:42  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim