fimmtudagur, september 24, 2009

ég ákvað að vera skynsöm um daginn.....gerist ekki oft en ég er mjög sátt við þessa ákvörðun

ég sem sagt ákvað að minnka við mig námið svo ég hefði tíma til að leggja mig ca 2 klst á dag....eða kannski var það bara svo ég hefði tíma fyrir alla vinnuna mína og námið og gæti átt smá líf líka

ég er annars á fullu í að setja fyrir verkefni og fara yfir verkefni - tvisvar í viku er ég í beinni útsendingu annað skipti á Patreksfirði og hitt á Grundarfirði - ótrúlega þægileg leið við fjarkennslu en ég er að reyna að hugsa ekki um það að ég er á risatjaldi á báðum stöðum....ég er bara með venjulegt sjónvarp hjá mér og þar er lítil sæt mynd af mér í horninu svo ég veit hvernig ég lít út hinu megin en sennilega er myndin aðeins stærri þar....best að hugsa ekki um það

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Vá - í beinni útsendingu. Geturu ekki verið með söfnunarþátt fyrir mig?

Hlakka til að hitta þig í næstu RVK-ferð. Við gerum fjör saman.

Maggan

28 september, 2009 15:51  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim