sunnudagur, ágúst 23, 2009

hvaða snillingi datt í hug að skipta um kennsluumsjónarkerfi????? hnuss og aftur hnuss

ég er búin að sitja sveitt við að reyna að skilja þetta nýja kerfi og það tekst aðeins á köflum

nenni ekki að læra meira.......

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég efast nú um að þú skiljir þetta á köflum, þar sem nördinn í þér hættir ekki að skilja fyrr en hann skilur. Svo ertu líka lang klárúst.
Leikskólakonan í RVK (þú þekkir nefnilega svo margar leikskólakonur)

25 ágúst, 2009 07:54  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Gott að ég er ekki langklúrust hahahaha
En já ég þekki fullt af leikskólakonum!!!

25 ágúst, 2009 09:19  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert að vísu líka lang klúrust.........miklu meir en fólk gerir sér grein fyrir.

Snillingurinn ég....sem ferðaðist með þér og þínum klúra hug í sumar.

25 ágúst, 2009 13:38  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim