sunnudagur, júní 14, 2009

tíminn flýgur hjá......

ég skrapp á suðvesturhornið, nokkuð óvænt, á fimmtudaginn og kom heim í dag
fór í sálumessu í kaþólsku kirkjunni og hitti útvalda vini og fór í 2 ára afmæli hjá Patrek leikskólastrák

2 vinnudagar eftir og svo fer ég austur í smá heimsókn

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

takk fyrir komuna um helgina, öfunda þig á því hve stutt er í sumarfríið þitt, kannski er ég ekki í réttu starfi allavega þyldi ég alveg að vera að fara í sumarfrí eftir nokkra daga Hlakka til að hitta þig aftur bráðum, allavega ef ferðataskan verður ótrúlega þung þegar þú ferð að fara í utanlandsferðirnar þá veistu hver er í henni!!
xxxxxxxxxxxxx mamma

15 júní, 2009 23:00  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Góða ferð. Hafðu það gott í fríinu. ENN lengra í mitt frí :)

Bið að heilsa
Uppáhalds systirin

19 júní, 2009 10:31  
Anonymous Nafnlaus sagði...

jiiii....það styttist í ródtrippið okkar...jiii...er svo spennt.

19 júní, 2009 15:33  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim