föstudagur, júní 26, 2009

í alla nótt var ég að skamma kennara fyrir að reyna að komast auðveldlega í gegnum starf sitt, mér fannst þeir væla aðeins of mikið yfir því að búa til ný verkefni af því að það væri ekki hægt að flytja gömlu verkefnin á milli kennsluumhverfa......er ég að verða geðveik??????

seinustu 2 daga hef ég lítið gert...nema setja í þvottavél og ganga frá öllum fötunum sem voru útum allt í svefnherberginu inn í skáp....eða sko ég fjarkeypti líka bókahillur og geisladiskastand og vann ógurlega marga kapla....tapaði að vísu álíka mörgum en samt ekki alveg jafn mörgum:)

í vikunni keypti ég líka nokkrar evrur....sko ekki alveg ókeypis svona að kaupa pening!!!! ég er að fara til útlanda eftir nokkra daga...Þýskaland here I come eða sko Deutschland hier kommt ich held ég sko....ekki mjög sleip í þýskunni lengur - ætli þeir skilji ekki alveg dönsku????

Hver býður sig annars fram í tiltekt heima hjá mér???????? eða ég kannski næ að finna eldhúsborðið mitt á morgun því ekki gerði ég það í kvöld.....ætli ég myndi hætta að nota eldhúsborðið undir alls konar drasl ef ég settist einhvern tíma við það????


En svona alveg að lokum þá fékk ég bréf í dag sem tilkynnti mér það að ég hefði komist inn í framhaldsnám næsta vetur...verð hávirðuglegur mastersnemi!!!!! ætti ég að hætta í BA náminu???


Magga ég var að lesa gömlu bloggsíðuna mína og spyr þig.....er ekki kominn tími á ríjúníon hjá Hugarró??? Hvað með einhversstaðar í nágrenni við jökla og sand á suðurlandinu eftir rúmar 2 vikur?????

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hugarró....var búin að gleyma þeim faglega félagsskap. Næsti fundur verður undir jökli með hvítvín í annarri og endalausa gleði í hinni.

26 júní, 2009 08:58  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Og hvaða námsleið valdir þú þér loks í meistaranáminu? Kannast við væl í kennurum um að geta ekki fært verkefnin á milli kennsluumhverfa, fæ örugglega mikið af þessu í Moodle í haust :-)
Gute reise zu Deutchland.
Hrafnhildur

06 júlí, 2009 11:07  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim