þriðjudagur, júní 02, 2009

ég var að elda áðan og ég brenndi mig...snökt snökt....note to selv: ekki snerta ofninn að innan þegar kveikt er á honum....

varð fúl við það og borðaði næstum hráan mat....sem gerði ekkert til því þetta var nú bara grænmeti og niðursoðnar baunir

þetta er ekki stórt brunasár....en eins og yfirleitt þegar maður brennir sig þá er það á óþægilegum stað....ég kældi sárið eftir bestu getu og skellti svo hálfu bréfi af kæligeli á hendina og setti grisju yfir og plástraði hana fasta....eins gott að einhver gaf mér svona plástur sem maður getur rifið....ég lifi þetta sennilega af.....hahahahaha

ég er næstum því hætt að hósta....er ennþá með hor niður á hné og þar sem ég er alltaf að snýta mér þá er ég farin að fá blóðnasir mjög reglulega.....ég er eiginlega afskaplega gölluð

enn á fullu í að fara yfir próf og sitja yfir prófum og annað slíkt skemmtilegt....en sumarfríið nálgast...júbbí

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Vonandi gengur prófayfirferðin vel hjá þér. Vonandi ertu enn á lífi eftir brunavesenið á þér. Hélt að kona eins og þú værir búin að læra að það eigi ekki að snerta heita ofna.

Konan sem á nýjan ofn og þú færð ekki að snerta...hahahahahah

05 júní, 2009 08:27  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Búin að jafna mig nokkurn veginn á bruna þegar ég tek upp á því að fleygja mér niður stiga.....held það sé að verða kominn tími á langan svefn

Ég á ýmsa "snilldar"brunatakta sem ég reyni að gleyma en ég reyni annars að forðast það að vera að káfast í heitum hlutum.....mig langar í nýjan ofn.....gemmér

05 júní, 2009 10:02  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim