mánudagur, júní 22, 2009

ég er komin í sumarfrí!!!!!!!!!!!!!!

ég fór austur í smá heimsókn í seinustu viku og hitti fólk og fékk kaffi og hafði það gott....

núna er ég í tiltektargírnum....kennarinn farinn í frí og húsmóðirin komin úr vetrarhíðinu....í gær þreif ég bakaraofn og baðherbergi og á morgun er komið að svefnherberginu....mér ætti að takast að gera íbúðina sæmilega fína fyrir helgi og svo tekur sumarsælan við....hehehe

veðrið hér fyrir norðan er fínt.....ekki að ég sé mikið úti þar sem við sólin erum ekki bestu vinir en það er fínt að þurfa ekki að dúða sig áður en maður fer út....

planið fyrir útilegu ársins er farið að skýrast og það er lofað miklu fjöri.....auðvelt að standa við það þar sem skemmtilegar manneskjur verða á ferð....

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég þrái það að komast í sumarfrí og láta skódann éta malbik í fjörugasta ródtrippi ever.

Ein sem er allllvvveeegggg að komast í sumarfrí

23 júní, 2009 09:46  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim