þriðjudagur, maí 26, 2009

og tíminn líður....

ég hósta enn og snýti mér eins og ég fái borgað fyrir það

ég er enn á fullu í vinnunni en það eru samt bara ca 3 vikur eftir og þá hefst sumardagskrá Valgerðar.... það er margt komið á dagskránna og það verður stuð

.... ætla meðal annars í road trip með sturlaða leikskólakennaranum - verður örugglega uppfullt af þroskandi þrautum og spennandi sögustundum...eða hvað??????

....ég ætla að heimsækja vinkonu úr háskóla og njóta þess að hitta hana eftir langan tíma...hún býr í suður þýskalandi....

....ég ætla að lesa fullt af bókum, læra ítölsku, sulla í vatni og hlægja - en þið?? hvað ætlið þið að gera???

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Að sjálfsögðu verða mjög þroskandi þrautir í gangi og ekki má gleyma skemmtilegum og brjáluðum söngstundum og sögustundum.

Hlakka til ródtrippsins

Stulaði leikskólakennarinn

27 maí, 2009 07:44  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim