þriðjudagur, maí 19, 2009

er byrjuð að skipuleggja mjög spennandi sumar sem mun fela í sér það besta í innlendri og erlendri skemmtun.....

tilhugsunin um skemmtilegt sumar veitir mér ögn þolinmæði og þrek í að þrauka aðeins lengur

nennir samt einhver að fara yfir verkefni fyrir mig?????? ég skal borga með óendanlegri skemmtun og heitum mat amk 2 á dag

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég hef oft sagt þér að senda bara verkefnin á mig og ég get gert þetta fyrir þig.....ekki spurning mín kæra.....

V.bæjarskvísan

20 maí, 2009 07:38  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert svo mikið yndi....á morgun víví´vi´viv´vi

20 maí, 2009 08:27  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég er alveg að skipuleggja hluta af innlenda sumarfríinu þínu. Er svo á fullu að ég hef ekki haft tíma til að svara í símann.....hahahah

Hin sturlaða, samt ekki eins sturluð og villihippinn.

26 maí, 2009 07:45  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim