mánudagur, maí 18, 2009

ég er eiginlega í messi.....

ég snýti mér og hósta og er þreytt og er kalt......

ég er að reyna að þrauka seinustu kennsludagana og tel mér trú um að um leið og þeir séu búnir þá komist ég í lag aftur.....ef það er einhver þarna úti sem er að spá í að kenna í 2 skólum þá skaltu velja skóla með eins dagatal....það er alltof langir toppar þegar það er svona 2-3 vikna munur í dagatalinu. Ég var að reikna út einkunnir og fara yfir próf frá því í byrjun desember þangað til í lok janúar....

og í tilefni af þessari þreytu og öllu öðru þá ætla ég að vinna í sömu skólum næsta vetur

6 kst eftir af önninni og svo bruna ég í alls kyns dekur á suðvestur og vesturhluta landsins....þegar ég kem heim aftur verða 4 yfirsetur, 2 skrifleg próf og 1 munnlegt próf + eitt munnlegt próf með mig sem prófdómara og svo er ég komin í sumarfrí....sumarfrí sem er ca 4 vikum styttra en venjulega því ég er að vinna í 2 skólum með mismunandi dagatal....

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ví ví ví ví - er ég að fara að hitta þig....ví ví ví ví ví ví.

Húsmóðirin í V.bæ

19 maí, 2009 07:28  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim