þriðjudagur, apríl 21, 2009

vorboðinn ljúfi, fuglinn trúr..

já vorboðinn er kominn.....verkefnin hlaðast upp og ég er uþb að fá taugaáfall yfir því hversu mikið ég hef að gera

allir nemendur mínir hér á staðnum fara í skriflegt próf í vikunni og einn hópur skilar öðru skriflegu verkefni í næstu viku ....það gerir 123 verkefni að fara yfir

allir nemendur mínir í fjarnáminu keppast við að skila verkefnum og þar hækkar tala skilaðra verkefna með hverri mínútu sem líður.....þar eru alltof mörg verkefni til að telja


þar að auki á ég eftir að skila 2 verkefnum og fara í eitt próf í háskólanum

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Sendu helminginn til mín og ég skal krota stórt og feitt danskt F á allt...hahahahahahaha.

Hin sturlaða

22 apríl, 2009 15:52  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hmm? eg get komið og hjálpað þer! eins og magga segjir ekkert mál að skrifa F a allt :)

lil u

23 apríl, 2009 14:24  
Anonymous Nafnlaus sagði...

þið eruð svo hjálpsamar.....

24 apríl, 2009 00:01  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim