mánudagur, apríl 27, 2009

einum áfanga lokið.......jei
seinasta verkefni í UTN komið inn á skilasíðuna mína
ekki ósátt við það ónei


Að einhverju allt öðru þá fór ég í starfsmannaferð með FSN í jarðböðin við Mývatn og út að borða á Narfastöðum á sumardaginn fyrsta - alveg hreint frábært í alla staði.
Á föstudaginn fór ég í smá heimsókn í Laugaskóla eftir kennslu - mjög áhugavert

Annars líður tíminn áfram og apríl að verða búinn - ótrúlegt.....

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ ég var að skoða UTN verkefnin sem ég átti eftir að skoða, verst að ég varð glorhungruð á því að horfa á indæla réttinn sem þú gafst mér þegar þú varst að gera verkefni 5. Geturðu ekki komið og eldað fyrir mig NÚNA!!!!!
Ég heyri í þér á morgun
mamma

01 maí, 2009 02:06  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ bara að kvitta fyrir það að ég hafi verið að skoða hér :)
Heyrumst...
Flott þarna síðuskilin þín

Steinunn

01 maí, 2009 23:27  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim