laugardagur, mars 21, 2009

Utn nr 7

Ég er í veseni með skólaheimsóknarverkefnið....vesenið er það að ég finn engan áhugaverðan grunnskóla til að skoða.....veit ekki einu sinni hvað er áhugavert í grunnskólum.....ég held ég hafi ekki komið inn í grunnskóla síðan ég túraði Snæfellsnes og sunnanverða Vestfirði fyrir ári síðan með námsráðgjafaatriðið mitt!!

Ég er búin að googla fram og til baka og reyna að finna út hvaða skólar séu að gera skemmtilega hluti með upplýsingatækni en reynslan er sú að flestar síðurnar séu ekki nógu góðar...það vantar inn hluta af upplýsingum og síður eru í vinnslu og/eða hafa ekki verið uppfærðar seinustu árin...

Hvað á ég eiginlega að gera við þetta verkefni....ég verð að viðurkenna að það pirrar mig að geta ekki gengið að upplýsingum sem vísum og illa uppfærðir vefir pirra mig enn meira....þannig að núna er ég pirruð og engu nær um það hvaða skóla ég vil heimsækja

annars styttist verkefnalistinn ekkert en önnin styttist.....2 vikur í York

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég er nú ekki mikið inni í skólum á Akureyri, en ég veit að mér finnst ég læra alveg svakalega mikið á þeim skólaheimsóknum sem ég hef farið í. Maður fær fullt af hugmyndum, og þá er það ekki endilega bara frá því sem maður sér að er gott, heldur finnst mér maður líka læra alveg heilmikið á því að sjá eitthvað vont og fá hugmyndir um hvernig hægt væri að gera betur. Þannig að ef skólinn er með ferlega upplýsingatæknistefnu þá getur þú amk kannski komið með hugmyndir um hvað þú myndir gera til að bæta kennsluna.

Ég fór í skólaheimsókn í Giljaskóla á Akureyri í dag, reyndar í tónmenntatíma, en mér fannst við fyrstu skoðun að þessi skóli væri áhugaverður. Er samt ekki búin að kynna mér hann neitt sérstaklega. Bara svona sem tillaga ;)

25 mars, 2009 20:51  
Blogger VallaÓsk sagði...

Þetta er svo rétt hjá þér og það er gott að minna sig á að sjá lausnina en ekki vandamálið þegar maður er að spá í hlutunum.

- ég hef unnið mikið á netinu seinustu 5 árin og síður sem eru illa uppfærðar vekja upp djúpstæðan pirring hjá mér:)
En ég er búin að finna skóla - fæ að fara í framhaldsskóla þar sem ég er með hlutina á hreinu - hlakka mikið til:)

25 mars, 2009 21:44  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim