sunnudagur, mars 08, 2009

Utn nr 6

Ég er búin með fyrstu 4 verkefnin - jei

Núna eru 2 verkefni eftir og ég er með nokkuð góða hugmynd að öðru þeirra en á eftir að finna einhvern skóla sem ég vil heimsækja og skoða fyrir seinasta verkefnið

Skoðið endilega skilasíðuna mína til að sjá hvað ég er klár:oD


Ég er ennþá drullukvefuð og er búin að snýta mér í stóran skóg yfir helgina - best ég kolefnisjafni sjálfa mig og planti nokkrum trjám næsta sumar og kaupi mér eins og eitt blóm í viðbót

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hvaða hvaða. þarf þess nu ekki það er vist til fólk sem plantar trjám. svona þeirra vinna oggg viljum ekki nu vera að taka vinnuna af þeim! eins og götusóparar! duglega fólk :)


lil u!

11 mars, 2009 12:07  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim