laugardagur, mars 14, 2009

og tíminn flýgur hjá...enn ein vikan liðin og mér finnst ég aldrei gera neitt af viti....eða kannski er það bara af því að verkefnalistinn virðist ekkert styttast alveg sama hvað ég geri mikið

3 vikur í páskafrí og York og Edinborg og 10 vikur í sumarfrí á einum stað og tæplega 14 á öðrum stað

5 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Oh hvað ég er sammála þér með að finnast verkefnalistinn ekkert styttast... En þetta hefst allt á endanum með einhverjum hætti...

15 mars, 2009 21:35  
Anonymous Nafnlaus sagði...

buin að kaupa stóra ferðatöksu handa þer.. hun er pínu þung en er buin að pakka i hana fyrir þig! ;)



lil u

18 mars, 2009 12:56  
Anonymous Nafnlaus sagði...

.....svo kemuru í ferðalag til mín...vibbbbíííí....

Hin klóraða í vesturbænum

19 mars, 2009 07:48  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hvurslags lúxus er þetta???
24 vikur ???
mamamamaður skilur þetta nú ekki ;-)
En hvað segir þú, verður þú ekki á Eyrinni (akur) um páskana ??
Kv. Hanna

23 mars, 2009 08:45  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hehe nei þessar vikur keyrast nú samhliða:o)
Ég verð á Englandi um páskana, ekki annað hægt í ástandinu en að fara og drekka allan bjór sem ég kemst yfir hjá bretunum.

23 mars, 2009 11:38  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim