föstudagur, febrúar 13, 2009

Utn nr 4

Ég er enn að velta framtíðinni fyrir mér...

langar mig að halda áfram í því námi sem ég er núna eða langar mig að fara í masternám - ef ég fer í masternám þarf ég að finna eitthvað sem mig langar til að rannsaka......hehehehehe ég vinn greinilega ekki nóg fyrst ég hugsa svona mikið

Annars hef ég vanrækt utn áfangann þessa vikuna - að vísu prentaði ég út nokkrar greinar og skoðaði enn og aftur verkefni 2....ég þarf að fara að gera eitthvað annað en bara skoða það!!!!

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hmm við tvibbarnir getum fengið okkur kokteil! og horfa a einhvað spennandi þegar eg kem i heimsókn! ;)


kv mini u!

16 febrúar, 2009 18:21  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Síminn minn neitaði að hringja í þig í gær. Hann gleymdi líka að minna mig á það á milli skúringa og ryksuginga og þurrkinga (segir maður það ekki...alveg eins og eitt súkkulað og tvö súkkulöð). Ég og síminn ætlum að hringja í kvöld, á slaginu ...........tatataddamm
Bjáninn

19 febrúar, 2009 07:45  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim