fimmtudagur, febrúar 26, 2009

bráðum helgi....

Ég er á kafi....ég vinn of mikið....ég sef of lítið....ofan á þetta bætist svo að um þessar mundir er ég með nánast stöðugan höfuðverk vegna aukinnar birtu....ég vorkenni mér þannig þið þurfið þess ekki....hehehehe

seinast mánudag toppaði höfuðverkurinn og ég fór heim úr vinnunni með svima, ógleði og hræðilegan höfuðverk.....eftir smá stund(ca 3 klst) með lokuð augu þá leið mér miklu betur

ég er búin að vera svo svo svo þreytt þessa vikuna að ég hef varla orku í að fara út með ruslið hvað þá meira.....misskiljið mig samt ekki því ég fer út með ruslið...

seinasti vinnudagur vikunnar á morgun.....eða nei sko seinasti dagurinn sem ég þarf að mæta í vinnuna í vikunni....5 kennslustundir og svo er komið helgar/náttfötallandaginn frí

á morgun(fyrir kl 8 á mánudagsmorgun) er skiladagur á verkefni 2 í UTN.....eftir viku eru lotuskipti í FSN....eftir 36 daga er páskafrí sem þýðir að eftir 38 daga - york here I come

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég vorkenni þér nú samt smá, má ég það. En í guðanna bænum haltu áfram að fara út með ruslið, eða geturu ekki hent því fram af svölunum.....þá ferðu allavegana með það út.
Hafðu það gott um helgina og ég hýði þig ef þú ferð úr náttfötunum.
Grimmhildur

27 febrúar, 2009 09:12  
Anonymous Nafnlaus sagði...

eg vildi að min helgi hefðu nu verið meira afslöpuð! but know. hvað segjirðu viltu ekki koma i heimsókn til min og við kíkjum i smá göngutúr :D

lil u

02 mars, 2009 13:19  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim