miðvikudagur, janúar 28, 2009

UTN nr 2

Á morgun hefst kennslan í MA aftur....búið að vera ágætt að vera bara að vinna á einum stað - samt var gaman að hitta bekkinn "minn" í dag við stundatöfluafhendingu....

Ég er alltaf að reyna að ákveða hvað mig langar til að verða þegar ég verð fullorðin...á hverjum vetri er ég viss um að þetta sé seinasti veturinn sem ég kenni en samt er ég heilluð af öllu sem hefur með kennsluaðferðir, námsmat, skólaþróun og annað slíkt, að gera

kannski þarf ég bara að prufa eitthvað nýtt innan kennslunnar, búin að kenna í grunnskóla og framhaldsskóla, kenna á staðnum og í fjarkennslu, kenna fullorðnum á námskeiðum hjá símenntun, finnst mjög áhugavert að hugsa um fjarkennslu og mismunandi kennsluaðferðir tengdar henni

kannski þarf ég bara að skipta um fag??? einhverjar uppástungur??? hvaða fag er skemmtilegast???

hef líka verið að spá í náms og starfsráðgjöf - veit samt ekki hvort það er vegna þess að mig vantar ráðgjöf eða vegna þess að mig langar til að læra það...

En ég hef gaman af upplýsingatækni og get eytt löngum tíma í að nördast eitthvað í tölvunni


ps) var að átta mig á því í stjórnarslits/stjórnarmyndurnar/"kosningar sem fyrst" umræðum að við næstu kosningar mun ég kjósa í norð-austur kjördæmi - ég kann ekkert á pólitík í norð-austur....

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Sá sms-ið frá þér í gær, mikið tísti ég hátt....múhahahahahaha
UT - snilldarþáttur...hahahahahahah
Sá líka ósvöruð símtöl frá þér í gær, var með slökkt á símanum eftir fundi dagsins....lofa að svara í hann í kvöld eða þá hringja úr honum......

P.S þarf maður að kunna eitthvað á pólitík....ekki sýnist mér að liðið sem er að bjóða sig í pólitíkina kunni eitthvað frekar á hana......gerðu bara kross við flottasta stafinn
Leikskólabarnið

29 janúar, 2009 07:50  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ehh nei! maður verður að kanna þetta betur og sjá hverjir eru betri en hinir! en ja heyrðu eg held að eg se buin að finna flottustu vinnu handa þer næst. wait for it wait for it! götusópari! i i i i afríku ???


kv your lil sis

30 janúar, 2009 13:01  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hmm í Afríku....nei ég held ekki en var að spá í að fá mér vinnu við að.....sópa götur í köben!!!!!!!

30 janúar, 2009 22:35  
Anonymous Nafnlaus sagði...

jah heyrðu getur það. sópað dóp pakkinu i burtu !!!! nice one




it is my my my my !!! not not mine djok

31 janúar, 2009 13:57  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim