fimmtudagur, janúar 22, 2009

UTN færsla 1

Nú sit ég heima í stofunni minni og hlusta á fyrirlesturinn frá því að miðvikudaginn - þvílíkur lúxus!!

Ég var búin að lesa glærurnar og einhverjar af greinunum/slóðunum en það er alltaf gagnlegt að hlusta líka eða það finnst mér.

Ég er líka búin að skoða verkefnin sem gera á og lýst bara vel á þau - finnst reyndar erfitt að eiga að skrifa eitthvað svona opinberlega einu sinni í viku....hahahaha sko þá meina ég að ég eigi að skrifa eitthvað fræðilegt því ég hef bloggað í mörg ár og það er ekkert mál að skrifa um mig og hvað ég er að bralla.


3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Já trúi því, en hvað er UTN????


KV.steinunn

23 janúar, 2009 18:53  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Upplýsingatækni - áfangi sem ég tek þessa önn...er eiginlega í honum í fjarnámi þar sem ég er í hinum áfanganum mínum á sama tíma

23 janúar, 2009 19:43  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Blessuð var bara að fatta hver þú ert! Til að vera örugg þá spurði ég nú Silju Rán fyrst hvort þetta væri ekki örugglega þú.
Kveðja Eygló Grundarfirði

25 janúar, 2009 12:07  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim