sunnudagur, janúar 04, 2009

Nýtt ár

jólin og áramótin liðin....

...ég var netlaus allan tímann - án mikilla fráhvarfseinkenna og sjónvarpslaus - án nokkurra fráhvarfseinkenna....að vísu var ég með dvd spilara og nóg af efni til að horfa á þannig að það voru eiginlega bara fréttir sem ég missti af:o)

fannst samt dálítið skrítið að skoða mbl áðan því ég kannaðist ekki við neitt af fréttunum!!!

áðan þegar ég ætlaði að fara að vinna í Angel - loksins komin á netið og tölvan hætt að vera bara til að spila tónlist!!! og þá var Angel bilað!!! fjandans drasl!!!

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Gleðilegt ár og velkomin heim til þín:) Kommentin mí annaðhvort vistast ekki eða þú eyðir þeim út!!!

KV.SE

09 janúar, 2009 10:21  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Eyði sko ekki út kommentum....nema sumum en það er þá ef ég veit ekki hver setti kommentið og það er leiðinlegt:D það er sko bannað að vera leiðinlegur við mig á míns eiginn bloggi.....

11 janúar, 2009 19:46  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú stoppaðir nú ekkert rosa lengi heima hjá þér í þetta sinn. Ég sit hér ein í stólnum þínum, með teppið þitt, netsnúruna þína, horfi á sjónvarpið þitt og beljan þín er hér við bakið á mér.
Mig grunar að þú ætlir að vera í nýja húsinu mínu, fara í geggjaða sturtuna mína og sofa í rúminu mínu með aðra dóttur mína þér við hlið. njóttu sturtunnar og ég vona að þú sofir vel í nótt!!!!!!
knús frá bilaða háskólanemanum

14 janúar, 2009 22:33  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim