föstudagur, janúar 23, 2009

í dag fékk ég verð-sjokk
mig vantaði blek í prentarann minn og var stödd á Glerártorgi....í Eymundsson var ekki til blekið sem mig vantaði þannig að ég fór í Office One - þar kostaði blekið 7990. Mér fannst það ekki alveg nógu gott verð þannig að ég fór í Eymundsson niðri í bæ - þar kostaði blekið 6200 og þar sem ég er með afsláttarkort þar endaði ég á því að borga tæplega 5300 fyrir blekið. Hvernig er það auglýsir Office One sig ekki verandi með lægri verð en aðrir??!!!

Alla veganna þá er ég komin með blekið og ýmislegt annað sem mig bráðvantaði.....

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

FÁRÁNLEGT!!! Það er eins gott að passa sig að gera verðsamanburð nú á dögum.
Annars fæ ég einmitt alltaf sjokk þegar ég er að kaupa blek í prentarann. Ég er núna td hætt að kaupa svart hylki og litahylki bæði í einu, það væri of stór biti. Reyni að gera þetta svona sitt á hvað...

04 febrúar, 2009 09:29  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim