mánudagur, desember 08, 2008

Ég ákvað það um daginn þegar ég var komin í vægt sjokk yfir verkefnalistanum mínum að ég ætlaði barasta að frysta hann og neita að taka við nýjum verkefnum.....gekk ágætlega í smá stund - alveg þangað til ég sá hvað það söfnuðust miklir vextir á hann!!! Núna hef ég affryst listann og vona að hann gengisfalli!!!!!! hehehehe nei ég veit alveg nákvæmlega hvað ég geri næstu 2 vikurnar - þið trúið því ekki hvað það verður gott að fara að sofa 19. des og vera komin í jólafrí!!!!

akkúrat núna er ég að berjast við að halda mér vakandi - var að semja ritgerð fram eftir nóttu...

það er samt svo gaman að vera ég!!

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

gangi þér vel á morgun, bæði í vinnunni og prófinu. Sofðu rótt í alla nótt xxxxxxmamma

14 desember, 2008 22:58  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim