fimmtudagur, nóvember 13, 2008

Ég er orðin aumingi með horframleiðslu og smá hósta....og afskaplega ráma rödd!!!

Veit um alveg 75 nemendur sem finnst það bara gott mál að ég geti ekki haft eins hátt og ég er vön að geta!!!! (hef grun um að það leynist ca 100 nemendur í viðbót sem vorkenna mér ekkert ofsalega!!!!!)

Væri til í að geta sofið þetta úr mér en það er ekki svo gott því ég vakna á ca 2-3 klst fresti orðin algerlega stífluð....hver vill gefa mér annað hvort Lazy-boy stól eða rafmagnsrúm svo ég geti sofið í sitjandi stillingu?????

1 Ummæli:

Blogger Syneta sagði...

Ég er með hor-húsráð :)

Svínvirkar líka yfirleitt alltaf!

Taktu fram lauk - eða tvo - skerðu hann í einhvers konar bita (alveg sama hvernig svo lengi sem þeir eru skornir), settu bitana í skál eða á disk og hafðu við rúmið þitt á meðan þú sefur þá vaknarðu ekki og er horlaus á morgnanna líka :)

hljómar ekki eins og það gæti gert annað gagn en fnyka herbergið en ótrúlegt en satt svínvirkar þetta :)

15 nóvember, 2008 10:07  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim