mánudagur, nóvember 10, 2008

ég er hætt að pirra mig á fólki...........eða sko nei ég get af einhverjum orsökum pirrað mig endalaust á fólki - núna seinast á flutningabílstjórum sem halda að þeir eigi þjóðvegina (fjandans bjánar!!!!!)

annars er ég búin að vera á þeytingi en er komin heim í kotið

var 2 daga á Grundarfirði og 2 daga í Reykjavík/Reykjanesbær - svaf á öðrum staðnum en var á daginn á hinum - gerði meðal annars góð kaup í Ikea og Noa Noa og fékk afmælisgjöf frá gistiheimiliseigandanum!!!

í höfuðborginni fór ég á Janice 27 showið (takk kreditkort hf sem gaf miða) og það var mjög skemmtilegt og gaman að heyra aðeins um Janice Joplin og hlusta á lögin og rifja upp sögu hennar. Leikritið var skemmtilegt en það þarf sko að fara að endurnýja eitthvað í óperunni!!! Eða bara drífa sig í að klára tónlistarhúsið svo það sér nóg framboð af góðum, mjúkum og þægilegum stólum með smá pláss fyrir lappir.

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hatta, hárkollu og hljóðfæraþema á föstudaginn...allir mæta með eitt hljóðfæri og með hatt/hárkollu á höfði!!!
Hlakka til að sjá þig sæta mín!!
kveðja helga frænka

10 nóvember, 2008 22:51  
Anonymous Nafnlaus sagði...

úffff þessir stólar í óperunnum...úff, púff.
Það var frábært að fá þig á gistiheimilið, algerlega besti gistihúsaviðskiptavinurinn.
Leikskólastelpan

12 nóvember, 2008 08:43  
Anonymous Nafnlaus sagði...

enn einu sinni sé ég að athugasemd sem ég skrifaði hefur ekki vistast hér inni. Ætli það sé einhver sem ritskoðar færslur frá mér???????
kveðja mamma

12 nóvember, 2008 20:56  
Blogger Syneta sagði...

Takk fyrir uppskriftina, hljómar rosalega vel :)

prófa hana næst ... en er því miður ekkert sérlega góð í að fylgja uppskriftum:/ bjó til buff áðan og það eina af haug hráefna sem ég notaði eins og í uppskriftinni voru baunir ... nei, heyrðu, það áttu að vera hafrar en ég átti bara baunir þannig að ég notaði þær, karríduft fyrir karríkrem, oregano fyrir timian ... hefði kannski átt að skipta um uppskrift þegar ég fattaði hvað ég átti ... ekkert! í hana ;)

... farin að blogga í kommentakerfið þitt, afsakið :)

12 nóvember, 2008 22:17  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim