laugardagur, nóvember 29, 2008

það er um það bil að verða geðsjúkt að gera hjá mér....þarf að fara yfir MA próf og líka FSN próf og svo er ég að fara í próf á þriðjudaginn....ég þarf líka að semja 3 próf nei 4 próf nei meina 6 próf og svo þarf ég að búa til Angel verkefni fyrir seinustu 2 vikurnar af önninni fyrir vestan og setja fyrir skriflegt verkefni fyrir norðan, fara yfir það og já auðvitað fara yfir öll verkefnin sem þarf að fara yfir í Angel.....það er svo líka próf hjá mér 10 des já og vinnufundur hálfan dag 3 des....ef ég þarf ekkert að fara í vinnuna út desember verður þetta ekkert mál!!!!!

ps best að bæta við að ég þarf líka að snara eins og einni ritgerð fram í vikunni....

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

lýsi frati á þetta athugasemdakerfi hjá þér. Enn og aftur fara skilaboð frá mér út í buskann.
Annars fjölluðu þau um að ég ætla ekki að reyna toppa þessa busy-mennsku þína því hjá mér er lítið sem ekkert að gera. Ég sakna hins vegar frétta um það hvaða hverfi stendur sig best í skreytingum. kveðja frá einni sem hefur lítið að gera

29 nóvember, 2008 22:22  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim