þriðjudagur, október 28, 2008

mig langar í góðan fisk!!!! jei og þá man ég að það er fiskiborð í samkaup víiiiiiiiiiiii ég þangað á morgun.

Ég er löt svo löt svo löt eða kannski er ég bara að verða langþreytt???? Ég lifi ekki daginn af nema ég sofi amk 7 tíma á nóttu og leggi mig yfir daginn - ef ég sef ekki nóg á nóttinni þá sofna ég bara á meðan ég er að vinna í tölvunni....ég er mjög góð í að sofa með tölvuna í fanginu!!!!

Það er algert dagarugl hjá mér um þessar mundir - ég gleymi því oft á klukkutíma hvaða dagur er í dag en einhvern veginn hef ég samt ekki misst af neinu sem ég átti að gera - held ég!!!

Fer vestur í næstu viku

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta slen í þér hrisssstist af þér þegar þú kemur næst til Neshagafjölskyldunnar, þrátt fyrir að við sofnuðum í sófanum í seinustu heimsókn, þá verður þessi HRESSANDI.

Mæli samt með góðum fisk og ljúffengu grænmeti, það hressir, bætir og kætir

Útsölupíkan

29 október, 2008 12:20  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim