fimmtudagur, október 02, 2008

í gærkvöldi pantaði ég mér bók um tímastjórnun.....hún hefur sko komið sér vel nú þegar þó ég sé ekki komin með hana í hendurnar því í allan dag hef ég gert 2 hluti í einu.....ég hef keyrt og borðað, verið í tíma og verslað á netinu og mætt í kennslustund og kennt rangt kennsluefni....krakkarnir leiðréttu það reyndar á 0.5 og þá kenndi ég rétt efni.....hahahaha

í matartímanum fór ég svo með bílinn minn í smá ferð og núna á ég 4 glæný nagladekk....sumardekkin voru orðin ansi slétt þannig að það var orðið ansi erfitt að keyra á þeim í hálkunni sem var í morgun...

síðan ég kom heim hef ég lagað smá til um alla íbúð....borðað samloku...keypt kvölmat og lesið fullt af bloggum....

spurning um að skila bókinni og spara tímann sem mun fara í að lesa hana....

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ ég ætti að fá að kíka í þessa bók hjá þér, anners er ég með mikla frestunaráráttu þessa dagana:-) er að fara í kanóferð um helgina, lokapróf 10 okt og 16 okt skila svaka skýrslu....
mikið hlakka ég til að kvöldi 16.okt
hehehe
Hugsaðu vel um mömmu.
TIl lukku með nýju dekkin

02 október, 2008 18:09  
Anonymous Nafnlaus sagði...

takk fyrir mig, alltaf jafn gott að heimsækja þig, og ekki má gleyma að þakka fyrir öll skutlin. kv. mamma

05 október, 2008 09:26  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Sæl
Velkomin yfir á hina síðuna mína.
Kær kveðja
Ragga (mamma hans Himma)

06 október, 2008 17:05  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim