mánudagur, september 15, 2008

Og tíminn líður....það er allt að komast í gang í MA og ég held að ég sé að komast upp á lagið með þetta.....þetta er að mörgu leyti allt allt öðruvísi en ég er vön en auðvitað er þetta kennsla eins og annars staðar.

Helsti munurinn er húsnæðið - það er langt síðan ég hef unnið í svona gömlu húsi og ég er ekki alveg búin að venjast því að allt sé svona gamalt:o) Maður er auðvitað spilltur af því að vinna í glænýju húsnæði eins og ég hef gert síðustu fjögur árin

Það er líka pínu erfitt að byrja á nýjum stað og vita ekkert um siði og venjur á staðnum en þetta hlýtur að venjast og lærast....og eins og kringlustelpan benti á í dag þá get ég ekki kvartað ef eitthvað kemur upp á því ég veit ekki hver er trúnaðarmaður þar hahahahahahahahaha

Annars gengur allt eins og það á að ganga

8 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

veit það dúllan mín að það er flóknara að byrja að vinna þar sem hefðir og siðir eru fyrir hendi en þar sem verið er að skapa hefðir og siði. En ég veit að þú lítur á þetta sem ögrun og þú ert nú alldeilis ekki von því að sitja og láta lífið æða ótruflað fram hjá þér!
Hér í köben er allt við það sama, ég kaupi og kaupi handa sjálfri mér!!!! Nú er kápa komin í hópinn.
Erum að fara í dvd leiðangur í dag ásamt einhverju fleiri (reikna með að kona að nafni Anna Pihl bætist þá í innkeyptabunkann). Fínt veður sól og blíða, heyrumst síðar kv. mamma

16 september, 2008 08:59  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Væri kannski ekkert vitlaust að komast að því hvar trúnaður er geymdur þarna ef að þetta grimma einelti sem var í gangi í gær heldur áfram.
Ertu búin að prófa að leita í gömlum skúffum og skápum????

Kringlustelpan

16 september, 2008 09:30  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hva er verið að leggja þig í einelti þarna á AK, vita þeir ekki hver systir þín er????
Annars ef mamma les hér þá er flott hjá þér að kaupa föt hand ÞÉR til tilbreytinar:-)
Ég var að koma úr kanóferð í brjáluðu veðri.... en hóst allt fyrir rest en seinni hópnum var frestað vegna veðurs.
Heyrums
Vöðvatröllið systir þín
sem norðlengingar meiga passa sig á

16 september, 2008 16:46  
Blogger VallaÓsk sagði...

Mamma ég vildi að við hefðum náð að fara að versla í köben...

Kringlurotta ég fann trúnaðinn og ýmislegt annað í leyniskúffunni undir eiðum og blúndum....

Kanótröll;-) að sjálfsögðu er enginn vondur við mig en þú mátt gjarnan koma og rífa plastið ofan af helvítis stilladsinum sem er hérna fyrir utan því það berst til og er að gera mig geðveika...

16 september, 2008 23:58  
Anonymous Nafnlaus sagði...

verð að viðurkenna að ég er pínu svekt yfir að hafa ekki getað verslað með þér í köben.
Auðvita bættist Anna vinkona mín við í safnið í gær ásamt Nynne. Áeftir á að halda áfram að skoða í búðir og nú er stefnan sett til að byrja með í Amagercenter ástamt Amagerbrogade. Alltaf gaman að fara að skoða í "sveitabúðir". Kannski förum við svo á Vesterbrú líka, aldrei að vita en allavega er búið að skoða hafmeyjuna og verðina við Amalíuborg. Bestu kveðjur til þín og líka til vöðvatröllsins ef það les þetta.
Mamma

17 september, 2008 08:59  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Já lesið:-)
SE

17 september, 2008 10:06  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Já lesið:-)
SE

17 september, 2008 10:06  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hmm? hverju áttirðu von a þetta er MA!!! krakkar sem fara i þennan skóla koma breytir út!!! maður getur alltaf seð hvort fólk fór i MA !!! alveg satt... en u veist það að eg er ekki svo langt i burtu þegar þer vantar einhver til þess að spila við :)

17 september, 2008 17:16  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim