mánudagur, september 22, 2008

á föstudaginn kl 21:15 verð ég stödd á Reykjavíkurflugvelli....hver vill ná í mig og njóta samvistar og návistar við mig....bjóða mér gistingu og hugsa um mig á allan hátt???????????

svo gæti nú verið að einhver vilji drekka kaffi á laugardeginum eða sunnudeginum - já eða keyra mig út á flugvöll á sunnudaginn (samt bara reykjavíkurflugvöll þannig að hjúkkit að það er ekki búið að færa hann)

3 Ummæli:

Blogger Leikum saman sagði...

Þú mátt nú alveg gista á hótelinu hjá mér....en þar sem það er svo stutt frá flugvellinum þá gætiru nú bara gengið......eða ég komið og sótt þig, en það kostar aukalega.
Ef ég verð ekki dottin í hvítvínsflöskuna þá skal ég koma og sækja þig...nema aðrir bjóði betur í þig.

22 september, 2008 14:57  
Blogger Syneta sagði...

ég get alveg sótt þig og skutlað þér aftur en þú yrðir að deila rúmi með Fídel og hafa vaktskipti við mig klukkan sjö um morguninn því miður er ég nefnilega á næturvakt;)

kaffi hins vegar, ég er alveg til í svoleiðis;)

22 september, 2008 22:23  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Mér lýst svo vel á kaffi á laugardag eða sunnudag eða bæði

23 september, 2008 01:05  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim