mánudagur, september 29, 2008

fór til Reykjavíkur um helgina...mjög gaman en alltaf gott að koma heim aftur

annars allt brjálað að gera eins og venjulega

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hlakka til að hitta þig á fimmtudaginn. Er að spá hvort ég megi hafa matarboð hjá þér á föstudagskvöldið (upp úr 6). Annars allt gott nema ég nenniekki að læra, spurning hvað ég er eiginlega að gera í þessu námi!!!
knús og kossar, mamma (með frestunaráráttuhegðunina)

30 september, 2008 18:56  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hmm það er alveg spurning um hvað á að vera í matinn og hvort mér er boðið. Já og svo auðvitað hverjum öðrum er boðið hahahahaha

30 september, 2008 20:06  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Vertu nú góð við mömmu þína Valgerður, hugsaðu vel um hana og ekki segja henni að ég hafi sagt þér að láta hana fá moppuna og fötuna......

Takk fyrir skemmtilega heimsókn, alltaf velkomin. Lofa að sofna ekki næst í sófanum.

Kringluprinsessan

02 október, 2008 09:34  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim