fimmtudagur, ágúst 14, 2008

nýbúin og strax aftur ........helgin!!

Hér í firðinum hefur vikan liðið við mikla vinnu....finnst þetta samt ekki nógu mikil vinna af minni hálfu en það er alltaf þannig að mér finnst ég ekki gera nógu mikið.

Hef smá áhyggjur af því að ég þurfi að fara í meðferð þegar ég fer héðan eftir rauðvín með matnum og púrtvín eftir mat nokkuð marga daga en ég sef alla veganna vel um þessar mundir hahahahaha

Á morgun fer ég í fyrsta skipti á norðanverða vestfirði - áfangastaður er Bolungarvík...þar er ástarvika núna svo það er best að passa sig!!!! Finnst ég ekki alveg hafa tíma til að fara frá vinnunni en tek bara eitthvað með mér svo ég geti unnið nema rétt á meðan ég er í kirkjunni að heyra hvort barnið heiti ekki örugglega BD!!!

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Love is in the air....skemmtu þér vel á ástarvikunni og í skírninni. Mér finnst samt að barnið ætti að heita Valgarður Óskar....hahahaha

Hin sturlaða sem er týnd í kössum og nýjum vörum

15 ágúst, 2008 09:37  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim