sunnudagur, ágúst 10, 2008

Í gær fór ég til höfuðborgarinnar og gisti á reykjavíkurgistiheimilinu mínu....alltaf gott að gista þar.

Við elduðum góðan mat og spjölluðum um heima og geima, vorum með húslestur og fórum í "finna sem flestar villur"

Í dag fékk ég svo félagsskap í verslunarferðir og eftir það fórum við og horfðum á gleðigöngu....alltaf jafn gaman á gay pride - Páll Óskar var fallegastur í göngunni!!!! Við horfðum á skemmtiatriðin og skemmtum okkur barasta mjög vel!!! Dagurinn var sem sagt mjög góður fyrir utan svínið á veitingastaðnum hahahahahahahahahahaha

Núna er ég komin á grundarfjarðargistiheimilið mitt og er að hugsa um að fara að halla mér......þar sem vinnan hleðst upp hjá mér er ég að hugsa um að grynnka aðeins hrúgunni á morgun:0) Skrifa kannski meira þá...

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Takk fyrir frábæran sólarhring. Ekki fundum við nú bara villur heldur urðum við uppfullar af allskonar fróðleik eftir lesturinn. Ákaflega ánægjuleg stund og virkilega hugljúfur húslestur (fyrir utan villur og setningabull)......annars er ég komin heim frá baunaveldinu og viltu vinsamlegast ekki hafa talhólfið á þegar maður reynir að ná í þig.
P.s - þar sem þú kvartaðir svo mikið yfir hótelherberginu þá gat ég nú ekki annað en hlustað á þig og næst þegar þú kemur þá færðu að hvíla lúin bein í svefnsófanum nýja.....sem er bara fagur og lovely.
Knús og kisses
Hin glaða og káta.

p.s hvernig á manni að líða á flugvelli þegar kallað er upp Saddam Hussein Múhammed.......hahahahahah???

13 ágúst, 2008 10:28  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Síminn minn er illa upp alinn og vondur því hann er búin að vera í vasanum í allan dag tilbúinn svo ég geti svarað í hann - tek hann í gegn fyrir að skella talhólfinu á þig og ekki einu sinni sína mér að þú hafir hringt!!!!

Ég kvartaði ekki en verð kát að fá svefnsófa næst.

Ég held ég yrði hrædd ef ég heyrði þetta uppkall!!!

13 ágúst, 2008 13:42  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ ég er nú bara að kvitta fyrir innlitið:-)
Sjáumst vaonandi bráðlega

13 ágúst, 2008 22:13  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim