miðvikudagur, ágúst 06, 2008

Ég er mætt í vinnuna eftir langt og gott sumarfrí....mér finnst mjög gaman í vinnunni minni svo þetta er ekki svo slæmt

hef laumu áhyggjur af því að ég muni hafa hrikalega mikið að gera næsta vetur....en það þýðir ekkert að vera að æsa sig yfir því - gert er gert.

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

....gott að hafa nóg að gera, en endilega kvartaðu nú svolítið yfir eigin ákvörðunum....það er svo hressandi lestur stelpa. Þú ert hörkudugleg, veit lika að þú stendur þig vel í öllum þessum verkefnum og vinnum.
Hlakka til að sjá þig á föstudaginn, mun elda eitthvað virkilega gott (eins gott og ég get eldað) handa okkur.
Ég geri ráð fyrir því að Árbæjardrottningin muni láta sjá sig við matarborðið.
Kringlustelpan

06 ágúst, 2008 17:26  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég hlakka til á föstudaginn!!! Núna þarf ég bara að ákveða í hvaða fötum ég ætla að vera hahahahahahaha

06 ágúst, 2008 20:36  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Smáborgarlegt comment að vanda frá þeirri á háa...


Gangi þér vel í vetur frænka, þú tekur þetta á dugnaðar-genunum! Og um að gera að nota bloggið sem útrás :)

07 ágúst, 2008 00:03  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hmm gat nu verið!!! veru þið að fara a fylleri :-O

08 ágúst, 2008 01:12  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim