sunnudagur, júlí 20, 2008

núna vantar mig pappíra og ég finn allt annað....ég finn blöðin sem ég prentaði út á undan og eftir og daginn áður og daginn eftir en ekki þau blöð sem mig vantar - get auðvitað prentað þetta út aftur en það er alger eyðsla á pappír að prenta út 40-140 bls sem ég veit að ég á einhversstaðar útprentaðar!!!!

nú er ég að verða ógurlega pirruð á því að allt sé ekki orðið fullkomið hér

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

haha ég vissi að allt væri á sínum stað!!!! maður þarf bara að finna sinn stað.......pappírarnir fundnir og íbúðin í rúst....

20 júlí, 2008 17:58  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hehehehh
vona að þú hafir það bara gott´.
Þín elskulega systir

21 júlí, 2008 08:55  
Anonymous Nafnlaus sagði...

....hættu að vera pirr - það fer þér bara alls ekki. Þú ert ekki þessi pirr týpa.

Svítan verður tilbúin í ágúst fyrir þig.

Kv
Gugga Magga

22 júlí, 2008 16:18  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim