fimmtudagur, júlí 17, 2008

hér líður tíminn við hörpuslátt og fuglasöng.....

ég er búin að finna bókasafnið og er að dunda mér við að læra á það...ég á alltaf erfitt með bókasafnsbreytingar af einhverjum orsökum - erfiðara heldur en að læra að rata í nýjum matvörubúðum!!!

mér finnst gott að vera í sumarfríi!!!!

búin að horfa á fullt af friends og tala við skemmtilegt fólk í síma og msn og ferðast mikið um netið!!!

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

er sól i alveru eða ertu bara að ljúga af mer??? einar hringdi um daginn og sagði að það væri skíta veður a ak? er það bara kannski hann?? hehe ekkert nóu gott fyrir hann haha

18 júlí, 2008 12:53  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hann er bara skrítinn.....ég hef búið á grundó og er ekki hrædd við smá golu!!
Hættu að tala við hann ég er miklu skemmtilegri

18 júlí, 2008 14:01  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim