sunnudagur, júlí 13, 2008

ég er ennþá kvefuð....er farið að gruna að ég hafi ekki bara fengið hermannaveiki heldur hafi ég líka smitast aðeins af fuglaflensu þegar ég fór í blómaval um daginn!!! ég er hrædd um að ég verði háð nefdropum og að ég hætti að geta sofið nema fá mér slurk af hóstamixtúru fyrst!!!!

ég er að dunda mér við að koma smádóti fyrir og svona það er bara gaman - í dag er ég að hugsa um að tengja loksins prentarann minn!!!

ég lék mér við patrek í gær á glerártorgi og hann grenjaði á mig!!!! ekki allan tíman heldur bara þegar hann var orðinn þreyttur á því að vera lítill strákur í innkaupakerru. Lékum okkur sko líka heima hjá honum og þá var hann allt annar maður því hann var stærsti strákurinn þar:-)

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

awwwh. er það satt! eg trúi þessu ekki var barn að grenja a þig OMG!!! eg held bara að það hefur aldrei skeð, kannski varstu vond við hann! hmm... jah er það ekki eg bið eftir þer i pósti, mundi samt drífa þig útaf því eg fer a laugadaginn!!!!!

kv Einarsdóttir

16 júlí, 2008 07:00  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim