mánudagur, júlí 07, 2008

Ég brilleraði sem einræðisherra um helgina...neyddi fólk til að drekka aðeins á vissum tíma, réði því hvað var horft á í sjónvarpinu(eða hvort kveikt var á sjónvarpinu á annað borð), neyddi fólk til að borða hollustu og vaska upp eftir sig, réði því hver færi í sturtu og hvenær!!!!

að vísu eldaði ég líka matinn, bjó um fólk og sá um fullt fullt af skemmtiatriðum!!!!

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

HA!!!

07 júlí, 2008 23:39  
Anonymous Nafnlaus sagði...

svona er ég bara góður gestgjafi!!!!

07 júlí, 2008 23:47  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Takk fyrir frábæra helgi Valgerður einræðisherra. Þrátt fyrir hollustu, boð og bönn þín þá er ég full af hori.
Gugga Magga

08 júlí, 2008 13:36  
Anonymous Nafnlaus sagði...

láttu þér nú batna þessi kvefdr.... eða hermannaveiki eða hvað þessi leiðindi eru áður en ég kem til þín í skoðunarferð. Þú mátt líka gera eitthvað rótækt svo við fáum gott veður í okkar ferðalögum einræðisherrann þinn.
kveðja frá mér í hljóða húsinu, mútta

08 júlí, 2008 22:11  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim