miðvikudagur, júní 25, 2008

nú hef ég vaknað hér 4 morgna og þetta eru fyrstu 4 morgnarnir sem ég hef ekki vaknað hnerrandi síðan í vor....svo ljúft

í dag hef ég

-þvegið gardínur og svo hengt upp sömu gardínur

-raðað geisladiskum...á samt eftir að raða þeim eftir sérstöku kerfi - þegar ég ákveð hvaða kerfi ég ætla að nota:oD

-þvegið nokkrar þvottavélar

-farið á kjarasamningskynningu(varð fyrir meiri vonbrigðum með kynninguna en samninginn!!!!)

-í fyrsta skipti síðan ég flutti hingað eldaði ég kvöldmat og það var að sjálfsögðu mjög gott:oD

á morgun ætla ég að raða bókum - geri ekkert annað þann daginn og kannski þarf ég að nýta föstudaginn í þetta líka - ekki bara af því ég á mikið af bókum heldur líka af því að ég skipta alltaf amk 3 um skoðun á því hvaða kerfi ég ætla að raða þeim eftir hahahaha er ég nokkuð klikkuð

kannski baka ég líka brauð

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hey múss. vá mikið að gera hja þer. eg get ekki gert eins mikið og u þarft eg a ekki svo mikið dótt i nýja herb mitt. eg mund taka með mer meira þegar eg kem i sumar uhuhuh

sakna þín!!!!

26 júní, 2008 21:41  
Blogger VallaÓsk sagði...

sakna þín svo miklu meira!!!

26 júní, 2008 23:22  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú átt ekki að þvo þvottavélarnar, þú átt að setja þvottinn í vélarnar og láta vélarnar þvo þvottinn. Hættu nú að þvo þvottavélar og athugaðu hvort að ísskápurinn muni ekki kæla hressilega þegar ég kem.
Gugga Magga

27 júní, 2008 09:42  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Sæl
Já ég er frændi þinn
Velkomin til Akureyrar
mbkv
Oddur Helgi

27 júní, 2008 17:02  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim