þriðjudagur, júní 03, 2008

Búin að fá lykla af nýju höllinni og fara með bílfylli af kössum þangað....

ljúft að vera á Akureyri um helgina þrátt fyrir það að vakna ógurlega snemma bæði laugardag og sunnudag....drengurinn ákvað að sofa út á föstudag og vaknaði ekki fyrr en hálf átta þá.

þarf núna að vera dugleg að pakka hjá mér og ákveða hverju á að henda og hvað kemur með....á sko fullt af drasli sem er ekki boðið með á norðurlandið

Ef einhver þarna úti er algerlega að farast úr löngun til að lána mér sendibíl í flutninga þá verð ég kát

Hitti tilvonandi samstarfsfélaga og lýst vel á að byrja þarna fyrir norðan....

Eftir 2 daga er umsóknarfrestur liðinn í mitt nám og þá fer ég að fá svar þaðan

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Til hamingju með nýju höllina þína. Ég og Gulla komum svo og innréttum slotið í skemmtilegum stefnum.
...........með fullt skottið (sko bílskottið en ekki hitt skottið) fullt af hvítvíni.

Gugga Magga

03 júní, 2008 14:57  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Til hamingju, víhaaaaaaaaaa. Við hjálpum þér svo að tæma úr skottinu...hahahaha

03 júní, 2008 18:43  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Til hamingju með nýju íbúðina , spurning hvort maður drullist til að heimsækja þig norður, ekki komum við vestur :(
gangi þér vel í flutningum

04 júní, 2008 21:46  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim